PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
TRƯỜNG MẦM NON THANH HẢI
Video hướng dẫn Đăng nhập

Căn cứ Thông tư số 16/2018/TT-BGDĐT ngày 03 tháng 8 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT quy định về tài trợ cho các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân;

Căn cứ tình hình cơ sở vật chất của trường MN Thanh Hải trong những năm vừa qua đã được địa phương đầu tư xây mới nhiều phòng học. Song bên cạnh đó còn nhiều khó khăn thiếu thốn, chưa có đủ các điều kiện để đáp ứng  tốt cho các hoạt động dạy và học của giáo viên và học sinh;

Căn cứ nhiệm vụ năm học 2019-2020, tr­ường MN Thanh Hải  xây dựng kế hoạch vận động tài trợ, huy động sự ủng hộ tự nguyện để tăng c­ường cơ sở vật chất trường học, đặc biệt giải quyết vấn đề chống nắng nóng cho trẻ :

1. Mục đích:

Làm cho các ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo địa phư­ơng, hội cha mẹ học sinh và các tổ chức, cá nhân biết đư­ợc nhà trư­ờng đang gặp nhiều khó khăn về kinh phí.

Kêu gọi sự tài trợ, ủng hộ tự nguyện của các ban ngành đoàn thể, các tổ chức cá nhân, của các doanh nghiệp, của cha mẹ học sinh để tạo thêm các nguồn lực, tăng cường cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả trong chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.

Sử dụng đúng mục đích nguồn kinh phí để lắp đặt hệ thống chống nắng, nóng cho trẻ.

2. Đối tượng hưởng lợi:

          Toàn thể học sinh trong nhà trường, các em được học tập, vui chơi,   trong môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn, thoáng mát.

3. Công trình được đầu tư­ và dự kiến kinh phí:

          Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường, trường trong 3 năm trở lại đây trong điều kiện chia tách, sáp nhập, xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia kinh phí nhà trường đã đầu tư vào xây mới, sửa chữa bổ sung các trang thiết bị, dạy của cô và học của trẻ đảm bảo yêu cầu thiết yếu  theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

          Trong thời gian trẻ đi học trở lại sau nghỉ dịch thời tiết lại khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài. Thể theo nguyện vọng của các bậc phụ huynh học sinh trong việc mắc điều hòa để phòng chống nắng nóng cho trẻ. Nhà trường xây dựng Kế hoạch vận động tài trợ để huy động sự ủng hộ tự nguyện của các ban ngành, đoàn thể; của các tổ chức, cá nhân và của phụ huynh học sinh để lắp đặt điều hòa cho các nhóm lớp như sau:

- Số lượng máy lạnh: 31 lớp x  2 cái  = 62 cái ( Loại 12000- Dailkil)

                                  6 lớp x 1 cái =  6 cái( Loại 18000- Dailkil)

- Số tiền máy lạnh: 62 cái  x 10 000 000đ = 620 000 000đ

                                  6 cái x 18 000 000đ = 108 000 000đ

- Tiền công nắp đặt, dây đồng, ống thoát nước: 34 000 000đ

               * Dự kiến tổng kinh phí cần huy động: 762.000.000 đồng

4. Cách thức tổ chức thực hiện:

          - Lãnh đạo nhà trường xây dựng kế hoạch vận động tài trợ cụ thể và đúng các quy định hiện hành.

          - Báo cáo nội dung kế hoạch để Chi ủy Chi bộ, Chi bộ,Hội đồng trường cho ý kiến và thông qua kế hoạch.

          - Báo cáo nội dung kế hoạch trước toàn thể hội đồng sư phạm để toàn thể cán bộ giáo viên nắm được, bổ sung ý kiến. Mỗi cán bộ giáo viên sẽ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để kế hoạch được thực hiện thành công.

          - Tổ chức họp giữa lãnh đạo nhà tr­ường với ban liên lạc hội cha mẹ học sinh của nhà trường để thông qua chủ tr­ương, kế hoạch thực hiện.

          - Họp phụ huynh toàn trư­ờng theo đơn vị lớp để thông qua kế hoạch, xin ý kiến đóng góp và tổ chức thực hiện.

          - Làm tờ trình đề nghị Phòng GD&ĐT phê duyệt kế hoạch vận động tài trợ.

          - Kế hoạch vận động tài trợ phải được niêm yết công khai tại văn phòng nhà trường và trên trang web của nhà trường (th-nthanhhai@.haiduong.edu.vn)

trước khi tổ chức thực hiện ít nhất 15 ngày làm việc để lấy ý kiến đóng góp của cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh và các nhà tài trợ.

          - Đối tượng vận động tài trợ: các ban ngành đoàn thể, các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân, các nhà hảo tâm, các phụ huynh học sinh trong nhà trường...

          - Mức độ tài trợ, ủng hộ: Tùy theo khả năng tài trợ, ủng hộ trên tinh thần tự nguyện của các ban ngành đoàn thể, của từng tổ chức, của từng cá nhân và của từng phụ huynh, không đ­ưa ra mức cụ thể.

          - Hình thức tài trợ: tiền mặt hoặc hiện vật như vàng, đá quý, ngoại tệ...

          - Thời gian tiếp nhận tài trợ: Trong học kỳ II năm học 2019 - 2020 (từ ngày 1/6/2020 đến hết ngày 15/9/2020, sau khi kế hoạch vận động tài trợ được phòng GD&ĐT Thanh Hà phê duyệt).

          - Nơi tiếp nhận tài trợ: Tại tổ tiếp nhận của trường Mầm non Thanh Hải hoặc Số tài khoản: 46010003757478 ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, BIDV Chi nhánh Hải Dương – Phòng giao dịch Thanh Hà.

- Hội đồng trường thông qua kế hoạch vận động tài trợ và kiểm tra giám sát việc thực hiện quy trình vận động, tiếp nhận, quản lý và sử dụng nguồn kinh phí được tài trợ.

5. Cách thức quản lý, sử dụng nguồn kinh phí đ­ược tài trợ:

          - Thành lập tổ tiếp nhận tài trợ để tiếp nhận nguồn tài trợ theo quy định.

          - Thông báo Số tài khoản: 46010003757478 ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, BIDV Chi nhánh Hải Dương – Phòng giao dịch Thanh Hà.

          - Lập sổ sách kế toán theo dõi cụ thể sự ủng hộ của các tập thể và từng cá nhân theo quy định.

          - Công khai số tiền và hiện vật đ­ược tài trợ với ban đại diện cha mẹ học sinh, với cán bộ giáo viên với phụ huynh học sinh trong toàn tr­ường và các nhà tài trợ bằng hình thức thông báo và niêm yết công khai tại văn phòng nhà trường.

- Tiến hành lắp đặt hệ thống điều hòa cho các nhóm lớp

          - Cuối năm học nhà tr­ường có trách nhiệm công khai việc thu chi nguồn kinh phí đã được tài trợ đến toàn thể cán bộ, giáo viên, các phụ huynh trong toàn trường và các nhà tài trợ bằng hình thức thông báo và niêm yết công khai tại văn phòng nhà trường.

          - Hội đồng trường có trách nhiệm kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy trình vận động, tiếp nhận, quản lý và sử dụng nguồn kinh phí được tài trợ./.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN TRẺ ĐẾN TRƯỜNG SAU KỲ NGHỈ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 KÉO DÀI CỦA TRƯỜNG MẦM NON THANH HẢI ... Cập nhật lúc : 15 giờ 0 phút - Ngày 17 tháng 3 năm 2021
Xem chi tiết
KẾ HOẠCH VẬN ĐỘNG TÀI TRỢ, HUY ĐỘNG SỰ ỦNG HỘ TỰ NGUYỆN ĐỂ TĂNG CƯ¬¬ỜNG CƠ SỞ VẬT CHẤT NHÀ TR¬¬ƯỜNG NĂM HỌC 2019-2020 ... Cập nhật lúc : 10 giờ 25 phút - Ngày 17 tháng 3 năm 2021
Xem chi tiết
Căn cứ chỉ thị số 3008/CT-BGD&ĐT ngày 18/8/2014 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ trọng tâm giáo dục phổ thông năm học 2014-2015; Quyết định số 1955/QĐ-BGDĐT ngày 30/5/2014 của Bộ ... Cập nhật lúc : 9 giờ 39 phút - Ngày 27 tháng 9 năm 2014
Xem chi tiết
Chương trình chăm sóc - giáo dục thực hiện theo chương trình chăm sóc giáo dục trẻ mầm non do Vụ Giáo dục Mầm non – Bộ Giáo dục & đào tạo ban hành ... Cập nhật lúc : 23 giờ 53 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết
Hòa với niềm vui chung của cả nước kỷ niệm 68 năm ngày Quốc khánh 2/9, sáng ngày 30/8/2013, trường mầm non Thượng Quận, huyện Kinh Môn long trọng tổ chức buổi lễ đón bằng công nhận trường đạ ... Cập nhật lúc : 23 giờ 54 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết
Giáo dục mầm non đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tâm lý, thẩm mỹ…của trẻ. Vì vậy, nâng cao chấy lượng dạy và học bậc học mầm non là nhiệm vụ rất quan trọng trong quá trì ... Cập nhật lúc : 23 giờ 31 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết
Sáng ngày 16/8/2013, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2012 – 2013, triển khai phương hướng, nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2013 – 2014 và tổng kết hoạt đ ... Cập nhật lúc : 23 giờ 33 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết
Trong nhiều năm học trở lại đây, trường Mầm non Lê Thanh Nghị TP Hải Dương đã được Phòng giáo dục và đào tạo thành phố ghi nhận là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong c ... Cập nhật lúc : 23 giờ 27 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết